राणी फक्त तुझ्यासाठी..

 खूप काही असेल आणि आहे बोलण्यासाठी , पण फक्त शब्द तुझ्यापर्यंत पोहचतील अस नको वाटत  जेव्हा मी तुझ्यात सामावून जाईल तेव्हा असेल खूप काही बोलण्यासाठी , जेव्हा तुझा हात हातात राहील तेव्हा असेल खूप काही सांगण्यासारखं ,

जेव्हा अश्रू पुसायला माझा खांदा असेल 

जेव्हा जगण disney वर्ल्ड वाटेल 


आणि आयुष्य कमी वाटेल पण तरीही असेल खूप काही सांगण्यासारखं ,



पण आजकाल काय झालंय न की फोन वर कितीही बोललं तरी आपण काहीतरी व्यक्त झालो अस नाही वाटत , त्याउलट बोलणं हे गैरसमज होण्याची भीती वाटते,


संवाद साधून मन मोकळं करायला मी काही वाटेत भेटलेला unknown माणूस नाही किंवा जगातला स्वार्थी समाज नाही , मला माझं आयुष्य हवं आहे 

आणि माझं आयुष्य तू आहेस , आणि जेव्हा अस तुला मनापासून वाटेल तेव्हा असेल न खूप काही सांगण्यासारखं ....



राणी फक्त तुझ्यासाठी.....

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

"स्वप्नांना आयुष्य समजलो" part 2

@मी आणि माझ्या भूमिका

आयुष्य